วันศุกร์, กรกฎาคม 26, 2024

ติดต่อลงโฆษณา โทร : 065 334 8667 (คุณจิรภัทร แสงจันทร์)

หน้าแรกเกียรติบัตรอบรมออนไลน์ Teacher Hero Season 3 : สร้าง ครูไทยหัวใจฮีโร่ ประจำปีการศึกษา 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม

อบรมออนไลน์ Teacher Hero Season 3 : สร้าง ครูไทยหัวใจฮีโร่ ประจำปีการศึกษา 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม

สวัสดีคุณครูทุกท่านครับ วันนี้ปันสื่อฟรี ขอนำเสนอ อบรมออนไลน์ Teacher Hero Season 3 : สร้าง ครูไทย หัวใจฮีโร่ ประจำปีการศึกษา 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม

รายละเอียดหลักสูตรสร้าง ครูไทย หัวใจฮีโร่

รายละเอียดหลักสูตรสร้าง ครูไทยหัวใจฮีโร่
รายละเอียดหลักสูตรสร้าง ครูไทย หัวใจฮีโร่

จากการดำเนินกิจกรรม Workshop Teacher Hero Season 3 : สร้างครูไทย หัวใจฮีโร่ สำหรับครูแกนนำ ในส่วนของสถานศึกษา กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) โดย ดร.อุดม วงษ์สิงห์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาคุณภาพครู ได้มีความมุ่งมั่นในการสานต่อร่วมกับมูลนิธิสตาร์ฟิชคันทรีโฮมในการเตรียมความพร้อมของครู เพื่อให้สามารถรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสื่อ อุปกรณ์ เครื่องมือ หรือวิธีคิดต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายที่สำคัญ ประการแรกคือ ตัวผู้เรียน ซึ่งเป็นผลงานที่จะแสดงให้เห็นเชิงประจักษ์ ประการที่สอง การฝึกและสร้างความเข้าใจเพิ่มเติมในการใช้ดิจิทัล แพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบผสมผสาน เพื่อก่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ในการจัดการเรียนรู้ ซึ่งการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีในการร่วมแบ่งปัน เผยแพร่จากครูแกนนำ 30 ท่านแรกสู่เพื่อนครูในเครือข่าย ทั้งในและนอกโรงเรียนผ่านสื่อแพลตฟอร์มต่างๆ หรือการสื่อสารให้กับสังคม ไม่เฉพาะแวดวงด้านอาชีพครูเพียงเท่านั้น ทั้งนี้ ทาง กสศ. ได้มีแพลตฟอร์มผ่านระบบออนไลน์ที่เพื่อนครูสามารถมีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นคอร์สความรู้ การแบ่งปันข้อมูลความรู้ต่าง ๆ หรือสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ website : I am Kru?

ตัวอย่างเกียรติบัตรสร้าง ครูไทยหัวใจฮีโร่

ตัวอย่างเกียรติบัตรสร้าง ครูไทยหัวใจฮีโร่
ตัวอย่างเกียรติบัตรสร้าง ครูไทย หัวใจฮีโร่
บมความล่าสุด

ทิ้งคำตอบไว้

Please rate*
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
Google search engine

ยอดนิยม