วันศุกร์, กรกฎาคม 26, 2024

ติดต่อลงโฆษณา โทร : 065 334 8667 (คุณจิรภัทร แสงจันทร์)

หน้าแรกเกียรติบัตรอบรมฟรี ! เชิญชวนคุณครูที่มีความสนใจในการพัฒนาทักษะฉลาดใช้ดิจิทัลในยุคใหม่ เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ - 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ครูSMARTฉลาดใช้ DIGITAL

อบรมฟรี ! เชิญชวนคุณครูที่มีความสนใจในการพัฒนาทักษะฉลาดใช้ดิจิทัลในยุคใหม่ เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ครูSMARTฉลาดใช้ DIGITAL

สวัสดีคุณครูทุกท่านครับ วันนี้ปันสื่อฟรี ขอนำเสนอ อบรมฟรี ! เชิญชวนคุณครูที่มีความสนใจในการพัฒนาทักษะฉลาดใช้ดิจิทัลในยุคใหม่ เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ครู SMARTฉลาดใช้ DIGITAL

รายละเอียดโครงการครู SMARTฉลาดใช้ DIGITAL

รายละเอียดโครงการครูSMARTฉลาดใช้ DIGITAL
รายละเอียดโครงการครู SMARTฉลาดใช้ DIGITAL

การอบรมเป็นการเปลี่ยนโฉมบทบาทครูให้เป็นครูยุคใหม่ ที่มุ่งพัฒนาให้ผู้เรียนเกิดสมรรถนะที่สาคัญ โดยกลุ่มครู คณาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษา นับเป็นผู้มี บทบาทสำคัญในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้เป็นผู้ที่มีความพร้อมทั้งด้านสติปัญญา ด้านร่างกายและจิตใจ ซึ่งในปัจจุบันหลายประเทศทั่วโลกต่างให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะและความรู้ด้านดิจิทัลที่จำเป็นต้องมี ควบคู่ไปกับทักษะการอ่าน การเขียน และทักษะทางคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญและจำเป็น สำหรับทั้งครู คณาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา ผู้เรียนในแต่ละระดับและประเภทการศึกษา ตลอดจน ประชาชนทั่วไป เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะและความรู้ด้านดิจิทัล สามารถใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์ ได้อย่างรู้เท่าทันและปลอดภัยทั้งต่อตนเองและผู้อื่น โดยเนื้อหามุ่งเน้น

ตัวอย่างเกียรติบัตรโครงการครูSMARTฉลาดใช้ DIGITAL

ตัวอย่างเกียรติบัตรโครงการครูSMARTฉลาดใช้ DIGITAL
ตัวอย่างเกียรติบัตรโครงการครู SMARTฉลาดใช้ DIGITAL

วันที่ 23-24 มิถุนายน 2566 (2 วัน 1 คืน)
สถานที่ : โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

บมความล่าสุด

ทิ้งคำตอบไว้

Please rate*
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
Google search engine

ยอดนิยม