วันศุกร์, กรกฎาคม 26, 2024

ติดต่อลงโฆษณา โทร : 065 334 8667 (คุณจิรภัทร แสงจันทร์)

หน้าแรกไม่จัดหมวดหมู่อบรมเชิงปฏิบัติการ โรงเรียนปลอดภัย ครั้งที่ 29 เรื่อง "วัยรุ่นกับความหลากหลาย" วันที่ 20 มกราคม 2567 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม อบรมโรงเรียนปลอดภัย

อบรมเชิงปฏิบัติการ โรงเรียนปลอดภัย ครั้งที่ 29 เรื่อง “วัยรุ่นกับความหลากหลาย” วันที่ 20 มกราคม 2567 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม อบรมโรงเรียนปลอดภัย

สวัสดีคุณครูทุกท่านครับ วันนี้ปันสื่อฟรี ขอนำเสนอ อบรมเชิงปฏิบัติการ โรงเรียนปลอดภัย ครั้งที่ 29 เรื่อง “วัยรุ่นกับความหลากหลาย” วันที่ 20 มกราคม 2567 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม อบรม โรงเรียนปลอดภัย

รายละเอียดการอบรม โรงเรียนปลอดภัย

รายละเอียดการอบรมโรงเรียนปลอดภัย
รายละเอียดการอบรม โรงเรียนปลอดภัย

“โลกของเราไม่ได้มีแค่ชายและหญิง แต่มีความหลากหลายทางเพศ ที่ไม่ใช่เป็นเรื่องแปลกหรือความผิดปกติทางจิตของบุคคลเหล่านั้น อีกทั้งในปัจจุบัน สังคมได้เปิดกว้างการแสดงออกทางเพศและให้ความสำคัญกับสิทธิของเพศกับผู้คนที่มีความหลากหลายทางเพศมากกว่าแต่ก่อน

ช่วงจากเด็กเข้าสู่วัยรุ่น มีการเปลี่ยนแปลงหลายๆด้าน ทั้งทางร่างกายและทางเพศ วัยรุ่นต้องการความเข้าใจและการสนับสนุนจากพ่อแม่หรือคนรอบข้างเมื่อพบว่าตนเองเป็นเพศสาม รวมทั้งการสนับสนุนโรงเรียนที่ให้ความสำคัญและการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดต่อการปฏิเสธเพศที่สาม”

เชิญชวนแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ “วัยรุ่นกับความหลากหลาย”

สนใจสมัคร/ลงทะเบียนได้ตามที่แจ้งในโปสเตอร์

ตัวอย่างเกียรติบัตรอบรมโรงเรียนปลอดภัย

ตัวอย่างเกียรติบัตรอบรมโรงเรียนปลอดภัย
ตัวอย่างเกียรติบัตรอบรม โรงเรียนปลอดภัย

ผ่านทาง Zoom Application และ Facebook Live

บมความล่าสุด

ทิ้งคำตอบไว้

Please rate*
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
Google search engine

ยอดนิยม