วันศุกร์, กรกฎาคม 26, 2024

ติดต่อลงโฆษณา โทร : 065 334 8667 (คุณจิรภัทร แสงจันทร์)

หน้าแรกไม่จัดหมวดหมู่ด่วนที่สุด !!รมว.ศธ. แจ้งหัวหน้าส่วนราชการผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน ไม่ต้องแต่งชุดนักเรียน ประกาศวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

ด่วนที่สุด !!รมว.ศธ. แจ้งหัวหน้าส่วนราชการผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน ไม่ต้องแต่งชุดนักเรียน ประกาศวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

สวัสดีคุณครูทุกท่านครับ วันนี้ปันสื่อฟรี ขอนำเสนอ ด่วนที่สุด !!รมว.ศธ. แจ้งหัวหน้าส่วนราชการผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน ไม่ต้อง แต่งชุดนักเรียน ประกาศวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

เอกสารไม่ต้อง แต่งชุดนักเรียน ประกาศวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

เอกสารไม่ต้องแต่งชุดนักเรียน ประกาศวันที่ 17 พฤษภาคม 2567
เอกสารไม่ต้อง แต่งชุดนักเรียน ประกาศวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

เรื่อง การยกเว้นหรือผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน เรียน หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดและองค์กรในกำกับ กระทรวงศึกษาธิการ         ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้มอบนโยบายการศึกษา เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 “เรียนดี มีความสุข” ที่มุ่งเน้นการลดภาระครูและบุคลากรทางการศึกษา ลดภาระนักเรียนและผู้ปกครองสู่การศึกษาเพื่อความเป็นเลิศและการศึกษาเพื่อความมั่นคงของชีวิต ให้ทุกหน่วยนำไปเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนและปฏิบัติราชการ นั้น         เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของนักเรียนและผู้ปกครอง จึงให้ทุกหน่วยแจ้งให้สถานศึกษาในสังกัด พิจารณายกเว้นหรือผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบและรองเท้าของนักเรียน เป็นชุดหรือรองเท้าอื่นโดยคำนึงถึงความประหยัดและเหมาะสม แล้วรายงานผลการดำเนินการพร้อมข้อมูลนักเรียนที่ได้รับการยกเว้นหรือผ่อนผัน ให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการทราบ (ผ่านสำนักงานรัฐมนตรี)

ประชาสัมพันธ์ สพฐ.

ใบสมัครครูดีไม่มีอบายมุข 2567 ไม่ต้องแต่งชุดนักเรียน

ใบสมัครครูดีไม่มีอบายมุข 2567 ไม่ต้องแต่งชุดนักเรียน
ใบสมัครครูดีไม่มีอบายมุข 2567 ไม่ต้อง แต่งชุดนักเรียน
บมความล่าสุด

ทิ้งคำตอบไว้

Please rate*
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
Google search engine

ยอดนิยม